Chính sách của Eurostars

I. Chính sách bảo mật thông tin

eurostars.vn cam kết bảo mật an toàn tuyệt đối với thông tin cá nhân của khách hàng theo chính sách bảo vệ thông tin của doanh nghiệp và các quy định của pháp luật Việt Nam. Cụ thể:

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

– Việc thu thập dữ liệu trên bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên ứng dụng nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

– Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

– Dữ liệu các đoạn hội thoại, ảnh tải lên của người dùng sẽ được đẩy lên hệ thống của chúng tôi. Chúng tôi chỉ lưu trữ, không chia sẻ các dữ liệu hội thoại, ảnh tải lên nhằm mục đích giúp người dùng có thể xem lại nội dung đã đăng của mình.

2. Phạm vi thu thập thông tin

“Tên App/Web” sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

– Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;

– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và người quản trị.

– Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;

– Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

– Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại “Tên App/Web”

– Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Chúng tôi có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

– Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho chúng tôi liên quan đến thực hiện đơn hàng và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân.

– Chúng tôi sử dụng dịch vụ từ một nhà cung cấp dịch vụ là bên thứ ba để thực hiện một số hoạt động liên quan. Khi đó, bên thứ ba có thể truy cập hoặc xử lý các thông tin cá nhân trong quá trình cung cấp các dịch vụ đó. Chúng tôi yêu cầu các bên thứ ba này tuân thủ mọi luật lệ về bảo vệ thông tin cá nhân liên quan và các yêu cầu về an ninh liên quan đến thông tin cá nhân.

– Các chương trình có tính liên kết, đồng thực hiện, thuê ngoài cho các mục đích được nêu tại “Tên App/Web” và luôn áp dụng các yêu cầu bảo mật thông tin cá nhân.

– Yêu cầu pháp lý: Chúng tôi có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy trình pháp lý.

– Chuyển giao kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được chúng tôi lưu trữ, duy trì trong đó bao gồm cả thông tin cá nhân.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Ngôi sao Châu Âu.
+ Trụ sở chính: 62 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
+ Điện thoại: 08.888.659.69.
+ Email: pmkt@eurostars.vn.

6. Phương thức và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu:

– Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ban quản trị thực hiện việc này.

– Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của “Tên App/Web”. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Chính sách đổi trả

 

1. Điều kiện đổi trả hàng (chỉ áp dụng khi mua hàng online)

Thời gian: Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

– Hàng hóa còn đầy đủ: Sản phẩm nguyên hộp không rách nát, chưa bóc tem, nhãn mác, hóa đơn và quà tặng (nếu có).

– Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

2. Chính sách đổi trả 

– Hoàn tiền ngay:

  • Nếu khách hàng nhận thiếu sản phẩm so với đơn đặt hàng trong điều kiện có video quay unbox khi nhận được hàng.

– Trả hàng và hoàn tiền trong trường hợp : 

  • Nếu sản phẩm sai hoặc không đúng mô tả sản phẩm ( thể tích, mẫu mã, mùi hương)

– Đổi trả sản phẩm :

  • Nếu sản phẩm bị móp méo, hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Nếu khách hàng có nhu cầu cá nhân thay đổi sản phẩm.

3. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

– Trong trường hợp lỗi từ phía Công ty: móp méo, sai sản phẩm: Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

– Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí 2 chiều đổi hàng. 

4. Quy trình đổi trả

  1. Khách hàng vui lòng quay video unbox sản phẩm
  2. Gọi điện hoặc nhắn tin zalo về số Hotline: 0888.865.969 để được tư vấn và gửi mã vận đơn đổi trả
  3. Đóng gói và dán mã vận đơn đã được chúng tôi thông báo qua zalo (sản phẩm còn nguyên vẹn (chưa xé tem mác) + hóa đơn + quà tặng (nếu có)
  4. Giao hàng cho bên vận chuyển
  5. Công ty sẽ kiểm tra hàng hoàn trả về, nếu đúng với tình trạng khiếu nại quý khách sẽ được đổi hàng.Thời gian đổi trả khoảng 3-7 ngày.

Chính sách vận chuyển

Eurostars cam kết giao hàng hoàn toàn MIỄN PHÍ trên toàn quốc cho các đơn hàng TRÊN 1 TRIỆU cho khách mua hàng trên website, fanpage hoặc gọi trực tiếp đến Hotline của công ty.

Chúng tôi có đội ngũ vận chuyển theo tuyến chuyên nghiệp trong nội thành Hà Nội, đồng thời hợp tác với những đơn vị vận chuyển uy tín, đảm bảo giao hàng nhanh chóng, kịp thời sản phẩm tới khách hàng.

1. Thời gian giao hàng: 

Khu vực Thời gian đặt hàng Thời gian giao hàng
Nội thành Hà Nội Đơn đặt hàng từ 17h00 hôm trước đến trước 12h00 ngày hôm sau Giao hàng theo tuyến (NV giao hàng của công ty) trong ngày hôm sau và ngày tiếp theo
Book ship ngoài nếu khách muốn nhận hàng ngay
Ngoại thành Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác   Giao hàng từ 2 đến 5 ngày kể từ ngày đặt hàng và tùy thuộc vào từng khu vực nhận hàng cũng như Đơn vị vận chuyển

*Lưu ý: Sẽ có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

– Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

2. Chi phí giao hàng:

– Khu vực nội thành Hà Nội: phí giao hàng 15 – 25k

– Khu vực khác: phí giao hàng theo bill Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Viettel…

Miễn Phí giao hàng trên toàn quốc với đơn hàng trên 1 triệu.

3. Kiểm tra hàng hóa

Tại địa điểm nhận hàng, khách hàng xem xét lại đơn hàng và kiểm tra sản phẩm và thực hiện ký xác nhận vào Hóa đơn và Phiếu giao hàng. Khi nhận hàng, quý khách cần lưu ý thực hiện các bước sau:

– Mở sản phẩm và kiểm tra sản phẩm đối chiếu với Phiếu giao hàng và hóa đơn.

– Kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không;

– Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại, móp méo do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Eurostars sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng sau khi khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

* Lưu ý: – Quy cách đóng gói hàng hóa:

Toàn bộ sản phẩm được kiểm tra cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong .

– Thu tiền hàng:

Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức thanh toán:

+ Thanh toán COD: sẽ thanh toán trực tiếp cho người giao hàng khi nhận hàng.

+ Chuyển khoản trước: khách hàng chuyển khoản trước tiền hàng và phí vận chuyển (nếu muốn), sau đó báo Nhân viên xác nhận đơn.

Scroll to Top