Tổng kết chương trình Activation 2023

Activation 2023 của Eurostars và Tesori d’Oriente Việt Nam đã chính thức khép lại. Chuỗi hoạt động không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm, mà cũng là cơ hội để Eurostars đồng hành và hỗ trợ các Quý đối tác, các Nhà phân phối và hệ thống cửa hàng chính hãng được tiếp cận với nhiều khách hàng mục tiêu hơn. Activation 2023 kết thúc và mang về những kết quả vô cùng ấn tượng

1. Activation 2023 đã diễn ra tại 4 tỉnh thành khu vực phía Nam

Mặc dù hoạt động chỉ diễn ra trong thời gian khá ngắn từ ngày 01/08 đến 09/08 nhưng Eurostars đã tổ chức thành công chuỗi hoạt động tại 4 tỉnh thành khu vực phía Nam bao gồm: Đà Lạt, Bảo Lộc, Lâm Đồng và Đồng Nai, với mong muốn những khách hàng nơi đây được biết đến nhiều hơn cũng như có cơ hội được trải nghiệm và sở hữu sản phẩm chính hãng của Tesori d’Oriente.

2. Đồng hành cùng 13 Key shop tại các tỉnh

Với 4 tỉnh thành diễn ra chuỗi hoạt động, Eurostars đã được đồng hành cùng 13 Cửa hàng chính hãng. Tại các cửa hàng chính hãng, Eurostars đã hỗ trợ tư vấn bán hàng, thực hiện các hoạt động khuyến mại,… giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, khơi gợi nhu cầu mua hàng với các phần quà tặng.

3. Tiếp xúc được với hàng ngàn khách hàng trong suốt hành trình Activation 2023

Activation 2023 đã giúp Eurostars tiếp cận được với hàng ngàn khách hàng mới. Từ đó đến cho khách hàng những cơ hội được trải nghiệm sản phẩm của Tesori d’Oriente, tham gia mini game và nhận những phần quà giá trị.

Thông qua chuỗi hoạt động lần này, Eurostars cũng nhận về rất nhiều sự quan tâm, những phản hồi tích cực và những ý kiến đóng góp từ khách hàng để Eurostars ngày càng hoàn thiện tốt nhất, mang đến những sản phẩm chất lượng cùng thật nhiều chương trình ưu đãi đến với Quý khách hàng.

Hãy tiếp tục đồng hành cùng Eurostars và Tesori d’Oriente Việt Nam trong những hoạt động sắp tới để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mại cùng những phần quà hấp dẫn nhé!

Scroll to Top