EROSTARS JSC. HÀNH TRÌNH VỮNG BƯỚC

Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Ngôi sao Châu Âu (Eurostars JSC) đã nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế tại thị trường các sản phẩm tiêu dùng nhanh, đặc biệt là sữa tắm tại Việt Nam. 

 

Công ty cổ phần Ngôi sao Châu Âu (Eurostars JSC) được thành lập vào ngày 18/04/2004 sau khi tách ra từ BNB Co.Ltd. Ngay từ khi ra đời, Eurostars JSC. đã xác định rõ sứ mệnh phải trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp và là cầu nối tin cậy giữa các nhà sản xuất Châu Âu tới khách hàng Việt Nam.
Trên chặng hành trình phát triển của mình, sau gần 20 năm, công ty đã nỗ lực xây dựng thương hiệu của mình bằng chất lượng của từng sản phẩm mà Công ty phân phối tới tay người tiêu dùng Việt Nam, thông qua các đối tác là đại lý ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, các hệ thống siêu thị tên tuổi như Winmart, Citi Mart, Lotte, Aeon,…; chuỗi cửa hàng hiện đại như: Guardian, Medicare,… và nhiều đối tác online lớn như Tiki, Lazada, Shopee… cùng hệ thống hàng ngàn Nhà phân phối, đại lý trên Toàn Quốc.

Để chinh phục những tầm cao mới, Eurostars JSC vẫn không ngừng hoàn thiện quy trình, lựa chọn các đơn vị, đối tác hợp tác uy tín, cập nhật xu hướng, nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt kiện toàn bộ máy vận hành, nâng cao kỹ năng, kiến thức của cán bộ nhân viên để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Cùng nhìn lại hành trình phát triển đáng tự hào của Eurostars trong suốt gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam trong bộ ảnh dưới đây!

18/02/2004 Công ty Cổ phần Ngôi sao Châu Âu (Eurostars JSC) chính thức được thành lập sau khi tách ra từ BNB Co.Ltd (thành lập năm 2000)
Năm 2018, Eurostars chính thức mở chi nhánh tại khu vực miền Nam, đánh dấu bước tiến mới, thể hiện ý chí sẵn sàng chiếm lĩnh làm chủ thị trường của Công ty Cổ phần Ngôi sao Châu Âu. 
Đại dịch Covid ập đến ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và nền kinh tế Việt Nam. Mặc dù cũng chịu tác động của đại dịch, nhưng với tinh thần tương thân tương ái, ngày 04/06/2021, Ban lãnh đạo của Eurostars Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội (CDC Hà Nội) để gửi lời cảm ơn, động viên tinh thần cùng những phần quà nhỏ gửi đến các bác sĩ và nhân viên y tế hiện đang phục vụ cách ly tại đây. Gửi đến các CDC Hà Nội là 90 túi quà gồm các sản phẩm Tesori d’Oriente được yêu thích nhất trong gần 20 năm qua cùng 900 gói sữa tắm với tổng giá trị lên tới 55 triệu đồng. Tuy đây không phải là con số quá lớn nhưng gửi gắm trong này sự biết ơn, lòng tin mãnh liệt vào việc chiến thắng dịch bệnh cùng mong muốn được dành tặng những sản phẩm tốt nhất của chúng tôi tới các bác sĩ và nhân viên y tế.
Dưỡng thể nước hoa Tesori d’Oriente hương Thanh Long chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm được Tập đoàn CONTER S.r.l. sản xuất độc quyền cho thị trường Việt Nam sau khi nhận được  sự yêu thích của khách hàng Việt Nam với mùi hương này. Sản phẩm chứa tinh chất hoa thanh long giúp chống lão hóa, dưỡng ẩm làn da mềm mại, chống nứt nẻ, khô rát da. Bảo vệ da hàng ngày khỏi các tác nhân bên ngoài và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.Cấu trúc 3 tầng hương thơm độc đáo từ những thành phần tạo nên nước hoa Thanh Long độc quyền từ Tesori d’Oriente: thanh long, hạnh nhân, ngọc lan tây, vani, gỗ đàn hương…
Bên cạnh dàn khách mời tầm cỡ là đại diện các Doanh nghiệp đến từ: EMS Vietnam, Lock Lock, Rạng Đông, Nha khoa Kim, Daesang, Manwah, Phúc Hưng, Ninja, VP Milk … Eurostars vinh dự lọtTop 10 sản phẩm tin dùng Việt Nam 2022 ngành Làm đẹp – Thời trang
Nhằm tri ân các Quý đối tác thân thiết đã gắn bó với Eurostars nói chung và nhãn hiệu Tesori d’Orient nói riêng trong suốt 20 năm qua, tháng 05/2022, Tesori d’Oriente chính thức ra mắt chương trình du lịch VIP 2022 – Đánh chiếm thị trường – Lên đường đến Ý – Nhật – Hàn và nhanh chóng thu hút sự quan tâm và tham gia của hệ thống đại lý trên toàn quốc.
Trên hành trình phát triển gần 20 năm của mình, Eurostars JSC vẫn không ngừng cải tiến, hoàn thiện các dòng sản phẩm cùng chính sách kinh doanh thu hút hệ thống NPP để tiếp tục mở rộng thị trường. Không dừng lại ở đó, Công ty Cổ phần Ngôi sao Châu Âu cũng đẩy mạnh truyền thông để đưa các sản phẩm của mình tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn nữa. Chúng tôi xin chân thành cám ơn tình cảm, sự tin yêu của quý đối tác và khách hàng. Chính quý vị là nguồn động lực lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển không ngừng.
Scroll to Top