Nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp trong phòng, chống hàng giả

Vừa qua ngày 10/12/2021, tạp chí Thương hiệu và Công luận đã có buổi phỏng vấn cùng Eurostars Việt Nam về vấn đề này. Mời độc giả của Eurostars theo dõi tư liệu để có cái nhìn sâu sắc hơn về tầm quan trọng của việc nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp trong phòng, chống hàng giả trong thời đại hiện nay!

 

Eurostars rất hân hạnh khi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam phân phối chính thức Tesori D’Oriente – là một thương hiệu sữa tắm hàng đầu tại Ý trong suốt 20 năm qua với hàng trăm triệu sản phẩm được tiêu thụ xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia trên thế giới. Sau 18 năm xuất hiện trên thị trường, Tesori D’Oriente ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng tin yêu của người tiêu dùng Việt.

Lợi dụng sự uy tín của nhãn hiệu, nhiều cá nhân, tổ chức đã ngang nhiên trái phép sản xuất những lô sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, vi phạm nhãn hiệu… để tuồn ra thị trường không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, quyền lợi của người tiêu dùng mà còn khiến các doanh nghiệp làm ăn chân chính trở thành nạn nhân, chịu nhiều tổn thất lớn về lợi nhuận, hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng.

Nhận thức được trách nhiệm của doanh nghiệp trong cuộc chiến hàng giả, hàng nhái,… Chúng tôi đã không ngừng nâng cao nhận diện thương hiệu, quản lý chặt các kênh phân phối, chủ động phát hiện, ngăn chặn và hợp tác với cơ quan chức năng khi phát hàng giả. Đẩy mạnh truyền thông đến người tiêu dùng cũng như tăng cường sự trao đổi với khách hàng về trải nghiệm sản phẩm. Bên cạnh đó, ở Eurostars mỗi nhân viên đều là một đại sứ thương hiệu, quán triệt sâu sắc các dấu hiệu nhận biết trên sản phẩm cũng như thấm nhuần tư tưởng: “Thương hiệu là một yếu tố sống còn của doanh nghiệp”.

Scroll to Top