Lợi dụng sự uy tín của nhãn hiệu, nhiều cá nhân, tổ chức đã ngang nhiên trái phép sản xuất những lô sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, vi phạm nhãn hiệu… để tuồn ra thị trường không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, quyền lợi của người tiêu dùng mà còn khiến các doanh nghiệp làm ăn chân chính trở thành nạn nhân, chịu nhiều tổn thất lớn về lợi nhuận, hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng.
Nhận thức được trách nhiệm của doanh nghiệp trong cuộc chiến hàng giả, hàng nhái,… Chúng tôi đã không ngừng nâng cao nhận diện thương hiệu, quản lý chặt các kênh phân phối, chủ động phát hiện, ngăn chặn và hợp tác với cơ quan chức năng khi phát hàng giả. Đẩy mạnh truyền thông đến người tiêu dùng cũng như tăng cường sự trao đổi với khách hàng về trải nghiệm sản phẩm. Bên cạnh đó, ở Eurostars mỗi nhân viên đều là một đại sứ thương hiệu, quán triệt sâu sắc các dấu hiệu nhận biết trên sản phẩm cũng như thấm nhuần tư tưởng: “Thương hiệu là một yếu tố sống còn của doanh nghiệp”.